Giới thiệu Hải Hà kotobuki

Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki được thành lập ngày 25 tháng 12 năm 1992, là liên doanh sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở miền Bắc, Hải Hà – Kotobuki hiện nay với số vốn góp 70% của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) và 30% vốn góp của tập đoàn Kotobuki Holding ( Nhật Bản ).

Suốt chặng đường gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hải Hà – Kotobuki đã khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trên thị trường bánh kẹo. Không chỉ chiếm trọn trái tim khách hàng trong nước, “con tàu Hải Hà – Kotobuki” với những tiềm lực mạnh mẽ còn sẵn sàng vươn khơi, chinh phục thị trường khắp năm châu.

Minh chứng cho sự khát khao, nỗ lực không ngừng ấy là trong nhiều năm qua, các sản phẩm made by Hải Hà – Kotobuki như bánh Orito, cracker hương bơ, cracker vừng dừa, bánh cookies… đã vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã… xuất khẩu thành công sang thị trường Nhật Bản – đất nước nổi tiếng khắt khe về chất lượng.

Từ bệ phóng đó, Hải Hà – Kotobuki nhận thấy tương lai thị trường bánh kẹo trong nước và xuất khẩu còn nhiều triển vọng. Với tầm nhìn lớn, năm 2016 Công ty đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất bánh kẹo hiện đại tại khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh với công suất hàng nghìn tấn/năm. Sự kiện bước ngoặt này đã đánh dấu cột mốc phát triển lớn mạnh của Hải Hà – Kotobuki – xứng tầm thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam.

Với hệ thống gần 50 cửa hàng bánh tươi Origato phân bố rộng khắp tại Thủ đô Hà Nội và Bắc Ninh, các sản phẩm bánh gato, bánh sinh nhật, bánh tươi cung cấp cho các suất ăn hàng ngày tại các trường học và Khu công nghiệp là minh chứng rõ nét cho chất lượng Nhật Bản và sự phục vụ của đội ngũ cán bộ  nhân viên Công ty TNHH Hải Hà- Kotobuki.

Con tàu  Hải Hà – Kotobuki dưới sự chèo lái của đội ngũ Ban lãnh đạo có tâm, có tầm, giàu kinh nghiệm nhiều năm qua luôn trọng chữ tín hàng đầu, lấy con người làm trung tâm, không ngừng đầu tư công nghệ sản xuất mới, độc quyền từ nước ngoài, nghiên cứu sáng tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng, đa dạng đáp ứng nhiều phân khúc tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Ngay cả khi có sự lấn sân của thị trường bánh kẹo nhập ngoại, với sự cạnh tranh khốc liệt, Hải Hà – Kotobuki không xem đó là khó khăn mà lấy đó làm động lực để vươn lên mạnh mẽ hơn.

 Có thể khẳng định rằng, Hải Hà – Kotobuki với tiềm lực lớn mạnh và hướng phát triển rõ ràng, trong tương lai sẽ phát triển không ngừng, xứng đáng là “con tàu lớn” vượt qua mọi phong ba, bão táp, vươn khơi mạnh mẽ, chinh phục thị trường các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong chặng đường phát triển vừa qua, Công ty đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng từ cơ quan chủ quản và các hiệp hội nghề nghiệp, tiêu biểu như Huân chương lao động của nhà nước trao tặng, bằng khen của Bộ Công Thương  về thành tích hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh. Giải thưởng “GOLDEN FDI” của Bộ Kế hoạch đầu tư dành cho Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Giải thưởng “Sao vàng đất Việt” của Hội doanh nghiệp trẻ bình chọn. Thương hiệu Hải Hà – Kotobuki trong Top 20 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng, sản phẩm Tin & Dùng  do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn. Cúp vàng sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cúp vàng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển.

Với thành công đó, Hải Hà – Kotobuki luôn phấn đấu để phục vụ tốt hơn nữa Người tiêu dùng Việt Nam và mang sản phẩm bánh kẹo chất lượng ra khắp bạn bè quốc tế.

 

Giới thiệu Origato

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Hải Hà - Kotobuki ngày càng được khách hàng tín nhiệm, thị phần được mở rộng, tăng trưởng không ngừng, doanh thu năm sau cao hơn năm trước. Hệ thống cửa hàng của công ty được phát triển rộng khắp gần gũi với khách hàng. Bên cạnh đó, Hải hà - Kotobuki không ngừng nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và các dịch vụ gia tăng đầy tiện ích.

Với tầm nhìn trở thành 1 trong những thương hiệu sản xuất bánh tươi lớn nhất cả nước, Hải Hà - Kotobuki chính thức cho ra mắt nhãn hiệu mới Origato dành riêng cho dòng sản phẩm bánh tươi. Tên gọi và kiểu chữ Origato thể hiện rõ nét đặc trưng sản phẩm đến từ Nhật Bản là Chất lượng và sự Tinh tế. Sắc màu hồng cẩm độc đáo và sang trọng không những thể thiện được tính cách và đẳng cấp thương hiệu mà còn đảm bảo tính liên hệ với màu hồng của thương hiệu Hải Hà - Kotobuki, tạo được sự gần gũi, thân thuộc với khách hàng. Với Slogan " Vị ngọt cuộc sống" ngắn gọn, nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc vừa là thông điệp, vừa là lời chúc mà Hải Hà - Kotobuki muốn gửi tới khách hàng một nhãn hiệu Origato thật tinh tế và thân thiện.

Video
Kết nối với chúng tôi